Quy định mua hàng tại website nhathuocthanhnghi.com.vn của Công Ty Thanh Nghị
1. Nguyên tắc chung
Website thương mại điện tử nhathuocthanhnghi.com.vn do công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến cửa hàng mua trực tiếp hoặc do khoảng cách địa lý xa.
Sản phẩm được kinh doanh tại THANH NGHỊ phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc.
Hoạt động mua bán tại Nhà thuốc Thanh Nghị phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
2. Quy định chung
Tên Miền website Thương Mại Điện tử:
Website thương mại điện tử nhathuocthanhnghi.com.vn do công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị phát triển với tên miền giao dịch là: nhathuocthanhnghi.com.vn sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT nhathuocthanhnghi.com.vn”)
Định nghĩa chung:
+ Người bán là công ty TNHH Quốc Tế Thanh Nghị
+ Người mua là công dân Việt Nam trên khắp 63 tỉnh thành. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.
+ Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.
Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website TMĐT nhathuocthanhnghi.com.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.
3. Quy trình giao dịch mua hàng
Dành cho người mua hàng tại website nhathuocthanhnghi.com.vn
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào nút "Thêm vào giỏ hàng"
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu:
Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.
Nếu quý khách đang sở hữu "Phiếu quà tặng nhathuocthanhnghi.com.vn", quý khách hãng cào lớp bạc trên thẻ nhập "Mã giảm giá" vào khung "Mã giảm giá" để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, nhathuocthanhnghi.com.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 0868-807-456 để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: Chúng tôi sẽ bàn giao đơn hàng cho bên vận chuyển (Bưu điện, Viettel post hoặc Giao Hàng Tiết Kiêm…). Đơn hàng của quý khách sẽ được shiper giao hàng tận nhà cho khách hàng.
Để hiểu rõ hơn quy trình và được hướng dẫn bằng hình ảnh, hãy đọc bài viết: Hướng dẫn mua hàng online tại Thanh Nghị.
4. Các Hình Thức Thanh Toán
Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua đến mua hàng tại cửa hàng)
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
- Bước 4: Người bán chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển (bưu điện).
- Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà cho đơn vị vận chuyển.
Quy trình bảo hành, đổi trả sản phẩm - xem chi tiết tại đây.
5. Đảm Bảo An Toàn Giao Dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên Nhà thuốc Thanh Nghị. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng để chúng tôi có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
6. Quản lý thông tin xấu
Quy định thành viên
- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website nhathuocthanhnghi.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
- Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do chúng tôi cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của chúng tôi trong bản Quy chế này.
- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website nhathuocthanhnghi.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên
7. Quy trình tiếp nhận & giải quyết khiếu nại
Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Nhà thuốc qua các phương tiện sau:
- Tại website liên hệ
- Bình luận khách hàng trên fanpage
- Zalo: 0868-807-456
- Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0868-807-456
- Qua email: thanhnghipharmacy@gmail.com
- ại văn phòng công ty: Công Ty TNHH Thanh Nghị - Số 274 - Eapok - Cumgar - ĐakLak
Bước 2: Chúng tôi sẽ xem xét và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp cần thiết chúng tôi cũng sẽ giải quyết bù đắp mọi tổn thất cho khách hàng nếu lỗi phát sinh do công ty chúng tôi.
Bạn có thể xem bài viết về chính sách bảo hành và đổi trả của Thanh Nghị để biết thêm thông tin chi tiết.
8. Câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại Công Ty Thanh Nghị
1. Tôi đặt hàng hôm nay qua website thì sau bao lâu tôi sẽ nhận được sản phẩm?
Đáp: Thời gian nhận hàng đối với khách đặt mua sản phẩm online sẽ tuỳ thuộc vào khoảng cách địa lý và vị trí của khách hàng. Cụ thể như sau:
- Khách ở khu vực trung tâm các thành phố lớn : Hà Nội, HCM, Đà Nẵng…trung bình sẽ là 2 ngày kể từ khi đặt hàng.
- Khách ở khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa sẽ mất khoảng 4-5 ngày.
- Khách ở khu vực còn lại mất khoảng 3 ngày để nhận được hàng.
2. Các sản phẩm của công ty bạn bảo hành thế nào?
Đáp: Chính sách bảo hành sản phẩm vui lòng xem tại đây link ….
3. Các hình thức thanh toán tiền hàng được chấp nhận ?
- Thanh toán bằng tiền mặt tại nhà khi nhận hàng.
- Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng.
4. Tôi cần liên hệ ai trong trường hợp muốn tư vấn thêm về sản phẩm, cách dùng?
Đáp: Quý khách có thể liên hệ zalo 0868-807-456 nếu muốn được tư vấn thêm về dịch vụ.
5. Tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng được không?
Đáp: Trong trường hợp đơn hàng vẫn chưa được bàn giao cho đơn vị vận chuyển thì chúng tôi vẫn sửa được địa chỉ nhận hàng cho quý khách. Nếu quý khách để sau 1 - 2 hôm mới yêu đổi địa chỉ giao hàng thì không được.